Hướng Dẫn Tải Video Trên FPT Play

Share:
FPT Play.vn là trang web giải trí đa phương tiện. Cho phép xem truyền hình trực tuyến, phim truyện, thể thao, ca nhạc.. với chất lượng HD sắc nét. Đôi khi các bạn thích nội dung nào đó và muốn tải xuống để thời gian sau này xem lại hay đơn giản là chỉ lưu giữ lại thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng nhất.
FPT Play sử dụng  video streaming (chia nhỏ ra thành nhiều dạng file, thường dạng .ts và load theo dạng giống xem phim trực tuyến) nên khi tải xuống thì có phần khó khăn hơn.

Yêu cầu: Các bạn tải và cài đặt VLC Media Player và Internet Manager Download Manager

Trường hợp 1: Có thể tải được trược tiếp bằng IDM

Đầu tiên bạn vào FPT Play. Chọn phim cần xem, sau đó đợi load quảng cáo xong nhìn lên/xuống góc video có biểu tượng download (của IDM) rồi nhấn Download this video


Chọn Start Download để bắt đầu tải xuống, thời gian tải xuống nhanh hay chậm phụ thuộc vào độ dài, chất lượng của video và tốc độ đường truyền của mạng ở chổ bạn.


Trường hợp 2: Tải xuống bằng IDM bị lỗi

Nếu bạn tải bằng IDM thì sẽ báo lỗi, do IDM không thể tải dạng này




Ở trường hợp này, bạn làm mới trang sau đó vẫn nhấn nút Download this video nhưng không nhấn Start Download mà sao chép đường dẫn của file


Sau đó mở VLC Media Player lên chọn Media > Convert/Save (hoặc Ctrl + R)


Tiếp theo chọn tab Network và chép đường dẫn mới copy hồi này vào. Sau đó nhấn nút Convert/Save.


Ở cửa sổ này, bạn chọn nơi muốn lưu và chọn định dạng muốn lưu. Tiếp theo ấn Start quá trình tải bắt đầu


Đợi khi nào xong là được, thường khi thấy nó load đến cuối cùng là đợi lâu mới xong (Lúc nó nối từng file lại). Khi nào trạng thái VLC trở về như lúc bạn mới mở là xong, vào đường dẫn mà xem file tải về. 
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào